Pages

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Ngày làm việc thứ ba của khóa học Mục vụ Truyền Thông


KHÓA MỤC VỤ TRUYỀN THÔNG TẠI GIÁO PHẬN HƯNG HÓA NĂM 2013
NGÀY LÀM VIỆC THỨ BA (Thứ 4 ngày 06/11) 


Diễn tiến ngày làm việc thứ Ba 06/11, của lớp học Mục Vụ Truyền Thông được bắt đầu từ lúc 7g15 sau thánh lễ và giờ ăn sáng.

Hôm nay lớp học có thêm hai thầy khóa Mục vụ về tham dự, tổng sĩ số của lớp là 47 học viên. Không kể Ban Giảng huấn.

Trước khi vào giờ học, lớp cùng nhau hát và vũ điệu bài linh đạo Mục vụ Truyền Thông trong bầu khí nghiêm trang (MVTT). Sau tiếng vỗ tay hết thúc bài hát, là những cử chỉ thân thiện mà các học viên trao nhau qua cái năm tay thân thiện. Bài học Giao diện giáo xứ trên Titoco và Giao diện nhóm Mục Vụ Truyền Thông được bắt đầu với Cha giảng Huẫn Vũ Hữu Hiền, đã đưa các học viên vào môi trường mới lạ của Internet. Giờ học buổi sáng được khép lại với niềm vui rõ nét trên khuân mặt mỗi học viên vì đa biết thêm nhiều điều mới.
14g, học viên tiếp túc với bài học Nhật tác và Truyền giáo trên Mạng xã hội. Kiến thức mới lạ đã tạo ra bầu không khí sôi động trong lớp học. Kết thúc buổi học, không ai muốn ra về vì niềm đam mê khám phá một chân trời mới.


Sau bưa cơm tối, giờ học tiếp túc lúc 19g15, với bài học Nhật tác 2 và Suy niệm Lời Chúa trên Google dưới sự hướng dẫn của Cha Hữu Hiền và Sr Duyên Sa. Lời căn dặn của Cha Hữu Hiền cho mọi học viên khi đưa tin: “Chúng ta phải đưa Tin mừng, không phải là Tin tức”. Buổi làm việc ngày thứ ba kết thúc khi học viên đã hoàn thành bài làm được đăng tin trên trang mạng Titoco Giáo phận Hưng Hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates