Pages

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Ngày làm việc thứ tư của Khóa học Mục vụ Truyền Thông


KHÓA MỤC VỤ TRUYỀN THÔNG TẠI GIÁO PHẬN HƯNG HÓA NĂM 2013
NGÀY LÀM VIỆC THỨ TƯ (Thứ Năm ngày 07/11)


Diễn tiến ngày làm việc thứ Tư 07/11 của lớp học Mục Vụ Truyền Thông, được bắt đầu từ lúc 7g15 sau thánh lễ và giờ ăn sáng.

Thành phần tham dự lớp học gồm có 49 học viên và Ban Giảng Huấn.

Trước giờ lên lớp của cha giảng huấn Giuse Vũ Hữu Hiền, lớp cùng nhau hát và vũ điệu bài linh đạo Mục vụ Truyền Thông trong bầu khí nghiêm trang (MVTT). Sau tiếng vỗ tay kết thúc bài hát, là những cử chỉ các học viên trao nhau qua cái năm tay thân thiện. Với những lời nhắn nhủ và hướng dẫn của Cha về cách làm việc trên Titoco, giúp các học viên hiểu và năm bài chắc hơn. Nhiếp Ảnh Cơ Bản, Phóng Sự Ản, là những tiết theo của buổi học sáng nay do Sr Duyên Sa hướng dẫn. Học viên đều hăng say nghe và làm theo hướng dẫn của Sr về cách chụp hình, cầm máy hình, chọn cảnh….Giờ viếng Thánh Thể và giờ Kinh Trưa, khép lại buổi học sáng này.

Lớp học được tiếp tục với các tiết học về Bài tập Phóng Sự Ảnh, Chỉnh sửa ảnh trên phần mềm Photoshop. Với tâm huyết của người truyền thụ kiến thức, Sr Duyên Sa giúp cho các học viên nắm bắt được tốt những kiến thức căn bản của môn học. Giờ học buổi chiều đã tan, mọi học viên phấn khởi trở về với bữa cơm ngon miệng.

Chia sẻ Lời Chúa theo nhóm và viết bài suy niệm cá nhân là phương pháp làm việc mới cho mỗi giáo hạt. Cách thức này giúp các thành viên trong giáo hạt biết cách làm việc nhóm với nhau để đăng bài trên Nhật Tác và Nguyệt Tác. Ngày học kết thúc với mọi học viên trong giấc ngủ an lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates